fbpx

Gói hỗ trợ là gì?

Trong mỗi gói đăng ký ReadySpace Cloud là các dịch vụ hỗ trợ tiêu chuẩn. Điều này là do chúng tôi muốn giữ giá các dịch vụ đám mây của chúng tôi càng thấp càng tốt cho các chuyên gia biết cách sử dụng chúng. Hỗ trợ tiêu chuẩn bao gồm gói đăng ký không giới hạn và quản lý thanh toán cũng như quyền truy cập vào Cơ sở kiến ​​thức ReadySpac, và Cộng đồng ReadySpace của chúng tôi để giúp khắc phục sự cố.

Đối với những khách hàng yêu cầu mức hỗ trợ cao hơn, có 4 gói hỗ trợ trả phí có sẵn. Mỗi tùy chọn được xây dựng dựa trên khả năng của gói trước đó, cho phép bạn chọn gói đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mình.

Giá bắt đầu từ

1,230,000

  • 24×7
  • Sửa lỗi
  • Phản ứng nhanh

Hỗ trợ tiêu chuẩn

Gói hỗ trợ này là gói tiêu chuẩn trong tất cả các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Gói phù hợp cho các cá nhân hoặc công ty đã có sẵn các bộ kỹ năng nội bộ cần thiết để định cấu hình dịch vụ cho giai đoạn sản xuất. Gói chủ yếu bao gồm hỗ trợ thanh toán và đăng ký; tự trợ giúp trực tuyến.

Hỗ trợ nhà phát triển

Gói hỗ trợ dành cho Nhà phát triển cung cấp một lựa chọn tuyệt vời cho các cá nhân, nhà phát triển độc lập nhỏ, Nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISV) và Nhà tích hợp hệ thống (SI), những người muốn phát triển doanh nghiệp của mình bằng cách tập trung vào đổi mới thay vì cơ sở hạ tầng. Gói này chứa tất cả các tính năng của các dịch vụ hỗ trợ cơ bản cùng với hỗ trợ kỹ thuật sửa lỗi 24 × 7 không giới hạn thông qua gửi yêu cầu trực tuyến và thời gian phản hồi ban đầu tối đa trong vòng 8 giờ đối với các sự cố dịch vụ và hỗ trợ với các công nghệ của bên thứ ba chạy trên ReadySpace Đám mây.

Hỗ trợ doanh nghiệp

Gói hỗ trợ Kinh doanh tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ giải quyết các vấn đề bằng cách cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho tất cả các sự cố. Gói này chứa tất cả các tính năng của gói Hỗ trợ dành cho Nhà phát triển, bổ sung thêm tính năng hỗ trợ qua điện thoại gọi lại (tối đa ba lần một tháng) và thời gian phản hồi ban đầu tối đa trong vòng 4 giờ đối với các sự cố có mức độ nghiêm trọng cao.

Hỗ trợ công ty

Gói hỗ trợ cho các công ty quy mô trung bình đến lớn có hoạt động kinh doanh quan trọng sử dụng ReadySpace Cloud. Gói này chưa tất cả các tính năng của Hỗ trợ Doanh nghiệp. Phản hồi ban đầu nhanh nhất trong một giờ hoặc ít hơn cho các yêu cầu hỗ trợ mức độ nghiêm trọng cao. Quản lý leo thang cho các vấn đề ưu tiên. Người quản lý kỹ thuật cung cấp khả năng quản lý tài khoản từ một nhóm tài nguyên tổng hợp.

Hỗ trợ tập đoàn

Gói hỗ trợ cho các doanh nghiệp lớn hoặc toàn cầu phụ thuộc vào chiến lược và kinh doanh quan trọng vào Nền tảng đám mây ReadySpace. Gói này chưa tất cả các tính năng của gói Hỗ trợ được quản lý. Phạm vi bảo mật hoàn chỉnh cho Dịch vụ đám mây. Hỗ trợ sẵn sàng cho việc tuân thủ và kiểm tra bảo mật. Giám đốc kỹ thuật chuyên dụng được chỉ định cho tài khoản.

Giá gói hỗ trợ

Chọn gói hỗ trợ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Bất kể bạn sử dụng đám mây như thế nào, các gói hỗ trợ của chúng tôi cung cấp cho bạn kiến ​​thức chuyên môn tốt nhất hiện có để tăng năng suất, giảm chi phí kinh doanh và đẩy nhanh quá trình phát triển ứng dụng của bạn.

Các tính năng hỗ trợTiêu chuẩnNhà phát triểnKinh doanhCông tyDoanh nghiệp
Phù hợp với:Hỗ trợ thanh toán và đăng ký; tự trợ giúp trực tuyếnMôi trường thử nghiệm và không sản xuấtMôi trường khối lượng công việc sản xuấtSự phụ thuộc quan trọng trong kinh doanhSự phụ thuộc đáng kể vào việc tuân thủ
Chi tiêu hàng thángĐi kèm với gói đăng ký của bạn₫1,230,000₫4,920,000Liên hệ chúng tôiLiên hệ chúng tôi
Hỗ trợ sản phẩmTất cả trong Danh mục Đám mâyDịch vụ đã chọnDịch vụ đã chọnDịch vụ đã chọnDịch vụ đã chọn
Quản lý Đăng ký và Thanh toán
Quyền truy cập vào Bảng điều khiển
Thỏa thuận mức dịch vụ
Truy cập vào Diễn đàn cộng đồng
Truy cập qua SSHcPanel, Plesk and 3CXcPanel, Plesk and 3CXcPanel, Plesk and 3CXcPanel, Plesk and 3CXcPanel, Plesk and 3CX
Hỗ trợ công nghệ của bên thứ 3
Hỗ trợ kỹ thuật 24 × 7 Sửa lỗi
Thời gian phản hồi ban đầu tối đa8 hours4 hours2 hours2 hours
Thời gian thay thế phần cứng24 hours4 hours3 hours2 hours2 hours
Gọi lại hỗ trợ qua điện thoại
Quản lý kỹ thuậtQuản lý tài khoản gộpQuản lý tài khoản được giao
Quản lý chủ động
Quản lý bảo mật
đăng ký ngay!

Khách hàng hài lòng

profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic



















Oppo





BẠN KHÔNG CHẮC CÓ HỢP KHÔNG?

Không vấn đề gì. Hãy gửi ngay vé thắc mắc và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn với đề xuất của chúng tôi. Miễn phí.
đề xuất cho tôi ngay!