fbpx

Tiếp thị số là gì?

Tiếp thị số là một thuật ngữ chung chỉ việc tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ sử dụng công nghệ số, chủ yếu trên Internet, nhưng cũng bao gồm điện thoại di động, quảng cáo hiển thị hình ảnh và bất kỳ phương tiện số nào khác.

Từ chính trang web của bạn đến các nội dung thương hiệu trực tuyến của bạn (quảng cáo số, tiếp thị qua email, tài liệu quảng cáo trực tuyến, v.v.) có rất nhiều chiến thuật và nội dung thuộc phạm vi tiếp thị số. Và các nhà tiếp thị số giỏi nhất có một bức tranh rõ ràng về cách mỗi tài sản hoặc chiến thuật hỗ trợ các mục tiêu tổng thể của họ.

Tại ReadySpace, chúng tôi đã đào tạo các chuyên gia về Thương mại điện tử và quản lý nội dung web được chứng nhận để giữ cho các dự án số của bạn chạy nhanh và an toàn. Loại bỏ gánh nặng quản lý môi trường số để bạn có thể tập trung vào việc xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

Tính năng và lợi ích

Kết quả thời gian thực

Nhận ngay kết quả hiệu quả tiếp thị sau một chiến dịch một cách chính xác.

Dễ đo lường

Cần ít ước tính hơn để biết liệu một chiến dịch có thành công hay không

Tiếp xúc nhiều hơn

Phạm vi tiếp cận toàn cầu của đối tượng được nhắm mục tiêu của bạn. Tăng nhận thức nhanh hơn.

Tài sản

Dưới đây là tóm tắt nhanh một số nội dung và chiến thuật phổ biến nhất:

  • Trang web của bạn
  • Bài đăng trên blog
  • Đồ họa thông tin
  • Công Cụ Tương Tác
  • Các kênh truyền thông xã hội (Facebook, LinkedIn, Twitter, Instagram, v.v.)
  • Mức độ phủ sóng trực tuyến (PR, mạng xã hội và các bài đánh giá)
  • Sách giới thiệu và sách bộ ảnh
  • Nội dung thương hiệu (biểu trưng, ​​phông chữ, v.v.)
  • Chiến thuật
Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO)

Quá trình tối ưu hóa trang web của bạn để ‘xếp hạng’ cao hơn trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm, do đó tăng lượng lưu lượng truy cập không phải trả tiền (hoặc miễn phí) mà trang web của bạn nhận được.

Tiếp thị Nội dung

Việc tạo và quảng bá tài sản nội dung nhằm mục đích nâng cao nhận thức về thương hiệu, tăng trưởng lưu lượng truy cập, tạo khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng.

Tiếp thị trong nước

Tiếp thị trong nước đề cập đến phương pháp tiếp cận ‘toàn kênh’ để thu hút, chuyển đổi, đóng cửa và làm hài lòng khách hàng bằng cách sử dụng nội dung trực tuyến.

Tiếp thị truyền thông xã hội

Thực hành quảng bá thương hiệu và nội dung của bạn trên các kênh truyền thông xã hội để tăng nhận thức về thương hiệu, thúc đẩy lưu lượng truy cập và tạo khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn.

Trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC)

Một phương pháp thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn bằng cách trả tiền cho nhà xuất bản mỗi khi quảng cáo của bạn được nhấp vào. Một trong những loại PPC phổ biến nhất là Google AdWords.

Tiếp thị liên kết

Một loại quảng cáo dựa trên hiệu suất, bạn nhận được hoa hồng cho việc quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của người khác trên trang web của bạn.

Quảng cáo Gốc

Quảng cáo gốc là các quảng cáo chủ yếu dẫn dắt nội dung và được làm nổi bật trên một nền tảng cùng với các nội dung không trả phí khác. Các bài đăng được tài trợ bởi BuzzFeed là một ví dụ điển hình, nhưng nhiều người cũng coi quảng cáo trên mạng xã hội là ‘bản địa’ – ví dụ: quảng cáo trên Facebook và Instagram.

Tự động hóa tiếp thị

Tự động hóa tiếp thị là phần mềm tồn tại với mục tiêu tự động hóa các hành động tiếp thị. Nhiều bộ phận tiếp thị phải tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại như email, mạng xã hội và các hành động khác trên trang web.

Thư điện tử quảng cáo

Các công ty sử dụng tiếp thị qua email như một cách giao tiếp với khán giả của họ. Email thường được sử dụng để quảng bá nội dung, giảm giá và sự kiện cũng như hướng mọi người đến trang web của doanh nghiệp.

PR trực tuyến

PR trực tuyến là hoạt động đảm bảo phạm vi phủ sóng trực tuyến kiếm được bằng các ấn phẩm số, blog và các trang web dựa trên nội dung khác. Nó giống như PR truyền thống, nhưng trong không gian trực tuyến.

đăng ký ngay!

Khách hàng hài lòng

profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
profile-pic
















Oppo








BẠN KHÔNG CHẮC CÓ HỢP KHÔNG?

Không vấn đề gì. Hãy gửi ngay vé thắc mắc và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn với đề xuất của chúng tôi. Miễn phí.
đề xuất cho tôi ngay!